Chăm sóc khách hàng
Số lượng cần tuyển: 02
Yêu cầu
– Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên mới tốt nghiệp CĐ, ĐH, độ tuổi 21-24
– Chăm chỉ , có khả năng làm việc theo nhóm
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
– Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo.
– Có laptop cá nhân.
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty: thiết kế website, công cụ quản lý bán hàng online, dịch vụ Marketing online.
– Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
– Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép
– Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu.
Quyền lợi
– Thu nhập trên 6.000.000 bao gồm lương cứng và KPI ( lương theo kinh nghiệm thỏa thuận )
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( Nghỉ thêm 2 thứ 7/tháng)
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 3 tháng làm việc.
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
– Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
=> Vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung.bota@gmail.com
Hoặc liên hệ 0966618831 (Ms Lệ)
Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN